Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của cửa hàng liên quan đến Nhà vận chuyển.
- Xử lý các Email từ cửa hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vị trí tương đương (sẵn sàng đào tạo nhân viên mới chưa có kinh nghiệm).
- Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Tác phong làm việc nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch