Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Pay, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng các dịch vụ Viettel Pay
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin về dịch vụ Viettel Pay
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ
- Lễ tết đi làm được hưởng 300% lương
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,trang thiết bị hiện đại
- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
- Được đánh giá hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
- Đào tạo có hỗ trợ lương
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch