Mô tả công việc
Respond to all visitor inquiries in a professional, courteous and timely manner, serving as the primary source for visitors seeking information, assistance or store locations.
Hỗ trợ Ban Quản lý Trung tâm trong việc truyền thông và triển khai tất cả các sáng kiến và chương trình khuyến mãi về tiếp thị và truyền thông, hỗ trợ quảng bá và thực hiện các chương trình này khi cần thiết.
Support Centre Management in the communication and implementation of all marketing and PR initiatives and promotions, assisting in the promotion and activation of such programs where required.
Thông báo cho Ban Quản lý Trung tâm, đặc biệt là Trưởng phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng về bất kỳ phản hồi và xu hướng nào của khách hàng liên quan đến Crescent Mall.
Advise Centre Management, and in particular the CRM Manager, on any customer feedback and trends in relation to Crescent Mall.
Nhận và gửi các phiếu Đánh giá của Khách hàng cho Quản lý cấp trên.
Collect and forward Customer Comment Cards to the line Manager.
Tham gia tích cực vào bất kỳ khóa đào tạo và phát triển nào.
Actively participate in any training and development.
Thông báo cho Nhân viên phòng Vận hành về bất kỳ vấn đề nào cần được chú ý.
Advise Operational staff on any issues requiring attention.
Làm việc với các khách hàng khó tính một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Deal with people in distress in a calm and effective manner.
Duy trì Quầy Dịch vụ Khách hàng sạch sẽ và chuyên nghiệp mọi lúc.
Maintain the Customer Service Desk in a clean and professional manner at all times.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý cấp trên.
Other duties as delegated from time to time by the line Manager.
Yêu cầu công việc
College or Bachelor Degree in Hospitality or relevant fields
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/ Lễ tân/ Dịch vụ
Previous customer service/ guest service/ reception experience is preferred
Có khả năng giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng một cách dễ chịu, thân thiện.
Ability to communicate to a broad range of visitors in a pleasant, friendly manner
Có thể trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh
Ability to communicate effectively, both verbally and written, in both Vietnamese and English
Có khả năng sử dụng phần mềm như Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint và các ứng dụng di động.
Proficiency on software programmes including but not limited to Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint, and mobile apps.
Tác phong giao tiếp qua điện thoại hoàn hảo, rõ ràng và lịch sự trong mọi tình huống.
Impeccable telephone manner, articulate and polite at all times
Hiểu biết về cách sử dụng các thiết bị văn phòng.
Knowledge on operation of standard office equipment
Thái độ tích cực, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chủ động trong công việc.
Positive, energetic, accommodating, and go-for-it attitude
Linh hoạt, có khả năng làm việc vào ca tối (ca muộn nhất kết thúc lúc 10:15 tối), cuối tuần và ngày lễ.
Must be flexible, being able to work nights (latest shift will end at 10:15PM), weekends, and holidays
Quyền lợi được hưởng
Salary Up to 8,2M Gross + Make up Allowance for Female Staff
Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản
Social Insurance with 100% Full Salary
Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc
Personal Insurance after Probation
Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng
13th Salary, Bonus
Du lịch hàng năm
Company Trip
Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall
Discount using Crescent Mall services
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch