Mô tả công việc
Chăm sóc và hỗ trợ học viên trong quá trình học, duy trì quan hệ cùng khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm tăng tỷ lệ tái ký.
Liên hệ tư vấn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data được phân bổ.
Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/khách hàng.
Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong quá trình học tại trung tâm.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt và nhanh nhạy.
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/kinh nghiệm/chăm sóc khách hàng/ telesales.
Độ tuổi: 2003- 1996
Quyền lợi
Lương- thưởng xứng đáng
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, minh bạch thưởng KPI, thưởng lương tháng 13 theo cơ chế/quy định công ty.
Thu nhập: 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ [Lương cứng 5.000.000- 9.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp gửi xe (nếu có) + thưởng].
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Langmaster và HBR Holdings.
Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi
Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ, event hàng tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng, Noel,...), du lịch, team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn (Thưởng lễ Tết, Tết dương lịch, 08/3, 30/4, 01/5, 02/9, 20/10, 20/11 ...)
Tham gia BHXH, BHYT.
Chế độ hiếu, hỉ đầy đủ, phúc lợi đối với con của CBNV.
Hưởng 12 ngày phép/năm và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 30/4, 01/5, 02/9, ...).
Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp
Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích nhân sự nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến sự nghiệp.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành Leader teamsize 5- 8 nhân sự.
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
Được đề xuất tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực chuyên môn.
Miễn phí 100% các khoá học tại Trường doanh nhân HBR.
Cơ hội học tập, cập nhật và nắm bắt các xu hướng mới nhất về AI (trí tuệ nhân tạo), marketing, kinh doanh, nhân sự, đào tạo.
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường Doanh nhân HBR và Gói chính sách đào tạo bên ngoài)
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders.
Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nội bộ đến từ các Trainer dày dặn kinh nghiệm trong ngành giúp phát triển các kỹ năng trong công việc.
Được training bài bản và chuyên môn theo các Module độc quyền chuyên sâu của trung tâm, công ty.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống,...
Làm việc tại một trong những Tập đoàn đi đầu về xu thế AI và ứng dụng AI vào công việc.
Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết, rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập trọn đời.
Làm việc tại một trong những Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch được thành lập từ năm 2009, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng...
- Tầm nhìn: Năm 2025, Nhà Sạch phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Với khát vọng nâng chất lượng sống cho cộng đồng, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh: giải quyết công ăn việc làm cho cộng đồng và góp phần vào làm sạch môi trường sống.
- Cam kết: Nhà Sạch cam kết cung cấp đến khách hàng một chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, được phục vụ tận tâm và trách nhiệm từ đội ngũ CB-CNV chuyên nghiệp của Nhà Sạch