- Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp (sản phẩm công ty là xe máy điện: bán xe và cho thuê xe máy điện)
- Tiếp nhận, trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh online như facebook, zalo, website, hotline để phản hồi kịp thời chính xác các thông tin
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm - dịch vụ của Công ty
- Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tiếp nhận thông tin về bảo hành, bảo dưỡng, sữa chữa khách hàng kết nối đến bộ phận bảo hành
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai - Thứ Sáu và Thứ Bảy cách tuần, từ 8;30 - 17:30 ( nghỉ trưa 1h)
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Điện Thông Minh Selex Motors
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Tư vấn
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Pháp lý
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng