Mô tả công việc
• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well asexternally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Inputand follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinhdoanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kếhoạch.
• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation undersupervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phântích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn củatrưởng phòng.
• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits,preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs,Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biênbản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ,đi công tác...
• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products andorder status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩmvà tình trạng đơn hàng.
• Interpreting,Translating Vietnamese – English. Translating other languages dependingon abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tàiliệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung,Nhật, Cam-pu-chia,...là một điểm cộng.
• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyềnthông, tiếp thị tùy khả năng.
Yêu cầu công việc
• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn
• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally isa plus / Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam-pu-chia là lợi thế
• Proficiency in using common MS Office, professional reports and moderncommunication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáochuyên nghiệp.
• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with highpressure, quality - and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyênnghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối
• Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility.Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyếncông việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Continuos Learning and Developing Environment:
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates andleading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s systembuilding stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high-value solutions
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program ofthe enterprise
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
Culture and Colleagues:
• Young, Dynamic and Friendly working environment
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
• Supportive manager and Board of Directors
Salary and Benefits:
• Compatitive Salary
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation
• Many opportunities in Career’s Promotion
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year EndParty, monthly internal activities, ...
• 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning(from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, LongThanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City
PMAC là nhà phân phối và cung cấp dịch vụ chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, đại diện chính thức, độc quyền cho 1 thương hiệu, 1 tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm và hiện đang đứng đầu thế giới trong chuyên ngành này. Là 1 công ty mới thành lập với tâm huyết đào tạo tập thể trẻ và góp phần cho ngành công nghiệp Việt nam, Lào, Cam-pu-chia đạt đẳng cấp quốc tế của người sáng lập, Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia.
Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều khách hàng là các công ty hàng đầu thế giới và hàng đầu Việt nam, Lào, Cam-pu-chia
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Đối tác tin cậy của nhân viên khách hàng, nhà cung cấp
- Dịch vụ địa phương tiện lợi đi kèm sản phẩm đẳng cấp hàng đầu quốc tế
- Sản phẩm dịch vụ có giá trị gia tăng, tính bền vững và trách nhiệm xã hội cao
- Tôn trọng sự khác biệt và tạo cơ hội cho nhân viên liên tục học hỏi phát triển
-
Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
-
Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên trẻ đầy nhiệt huyết và công cụ công nghệ mới và các quản lý, chuyên gia với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều khát khao chia sẻ, phát triển đội ngũ, đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước và hỗ trợ các thương hiệu lớn bền vững trên thế giới đầu tư, hoạt động thành công tại Việt Nam.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Nghiệp vụ của bộ phận HR ổn. Liên hệ và sắp xếp phỏng vấn chuyên nghiệp.