Mô tả công việc
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kiến thức và tương tác tốtvới phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm chụp, xử lý hình ảnh và video như VMIX, Camtasia, Photoshop,...
Có kiến thức về hệ thống âm thanh (hiệu chỉnh mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính đến mixer).
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN
Nói chung củng khá phức tạp với môi trường hiện tại. 2 Vợ chồng thâm hiểm lắm (RV)
Trước giờ ecozen đang phát triển 2 mảng là ecosmart và diginexus, 2 mảng này như 2 quả tạ (RV))
Mình làm việc ở đây được gần 6 tháng, có thể chấm 7/10 điểm (RV)