Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết nối chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng, có đủ trình độ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng.
- Hiểu về danh mục sản phẩm của công ty.
- Đảm bảo xử lý các yêu cầu, đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đã thỏa thuận, giám sát các lô hàng và đảm bảo chúng được xử lý chính xác.
- Kết nối chặt chẽ với các bộ phận khác để phát triển mối quan hệ làm việc tích cực nhằm mang lại quy trình bán hàng suôn sẻ và tỷ lệ trúng thầu cao.
- Quản lý tốt hệ thống Salesforce để nâng cao quy trình bán hàng và đảm bảo thông tin đầu vào chính xác.
- Chịu trách nhiệm về việc liên hệ và đảm bảo thông tin được truyền thông suốt đến tất cả các bộ phận.
- Hỗ trợ đội ngũ Sales tạo báo giá đúng thời hạn và nhập giá bán trên hệ thống Salesforce.
- Báo cáo lên cấp trên theo định kỳ.
- Báo cáo các vấn đề cho quản lý trực tiếp để đảm bảo sự quan tâm cần thiết, đáp ứng mong đợi về thời gian của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Cao đẳng trường Ngoại Thương, Kinh tế, Tài chính...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Định giá hoặc Dịch vụ khách hàng hoặc Chứng từ trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Ưu tiên có kinh nghiệm l quản lý dự án hoặc các vai trò tương tự trong việc định giá, hậu cần vận tải hoặc quản lý chuỗi cung ứng.
- Kỹ năng phân tích và giao tiếp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực khi cần thiết.
- Kỹ thuật quản lý thời gian tốt.
- Tin học (MS Office).
- Có khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh.
- Khả năng đọc, phân tích và giải thích các quy định và thủ tục rất phức tạp cũng như giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại thông thường.
- Khả năng giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm ngoại giao và tính kiên nhẫn.
- Thể hiện kỹ năng trong quy trình tổ chức nhóm, xác định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt cùng khả năng quản lý nhiều dự án và đặt ra các ưu tiên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN
Nói chung củng khá phức tạp với môi trường hiện tại. 2 Vợ chồng thâm hiểm lắm (RV)
Trước giờ ecozen đang phát triển 2 mảng là ecosmart và diginexus, 2 mảng này như 2 quả tạ (RV))
Mình làm việc ở đây được gần 6 tháng, có thể chấm 7/10 điểm (RV)