Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động Nghiên cứu thị trường và MKT của Công ty; đưa ra các nhận định về xu hướng tiêu dùng, hoạt động của thị trường liên quan ngành hàng của công ty; từ đó có đề xuất về Danh mục hàng hóa, hoạt động bán hàng, mô hình kinh doanh, chương trình MKT phù hợp cho từng CH, từng gia đoạn; cụ thể:
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng để đưa ra đề xuất về danh mục, mô hình kinh doanh, phân khúc khách hàng ưu tiên, các chương trình, chính sách bán hàng tối ưu cho các CH, dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho Khách hàng theo từng giai đoạn, từng thị trường
- Đề xuất, triển khai, theo dõi các chương trình MKT tại điểm bán theo từng thời kỳ, từng giai đoạn, đảm bảo tối ưu, hiệu quả
- Nghiên cứu, theo dõi diễn biến thị trường để đánh giá các hoạt động của đối thủ, từ đó đề xuất các chương trình fighting
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả danh mục hàng bán để đề xuất điều chỉnh/bổ sung danh mục bán hàng chính; đề xuất các nhóm hàng hot trend để tăng sức hút cho CH
- Và các hoạt động liên quan khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chuyên môn:
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch thương hiệu.
+ Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà bán lẻ
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng liên quan đến chuyên môn;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp đội phát triển để tự động hóa quy trình phát triển, kiểm thử;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Độ tuổi: 23 - 35 tuổi;
▪ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 15 Tr VND
Được thành lập vào năm 2008, đến nay Tập đoàn Quốc tế ECOZEN đã có 12 năm kinh nghiệm và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối chính hãng các loại van công nghiệp, cảm biến đo lường, thiết bị điều khiển chất lượng cao.
Tại Việt Nam, ECOZEN tự hào là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: ADCA, Genebre, FineTek, Zetkama, VYC, Nouva Fima, ALIA, Apator Pogowaz,…
Phương châm hoạt động kinh doanh: “Ecozen cung cấp dịch vụ và giải pháp”
- Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Giá cả hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.
- Tất cả sản phẩm 100% chính hãng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
- Dịch vụ tư vấn kỹ thuật tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả.
- Hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm sau bán hàng với sản phẩm đã cung cấp.
Với hơn 2000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến các đối tác và chủ đầu tư như: Acecook Việt Nam, Thực phẩm Á Châu, Tập đoàn Masan, Tập đoàn CP, Tập đoàn Bất Động Sản Hưng Thịnh, Himlam,… ECOZEN tự tin mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Review Tập đoàn Quốc tế Thiền Sinh Thái - ECOZEN
Nói chung củng khá phức tạp với môi trường hiện tại. 2 Vợ chồng thâm hiểm lắm (RV)
Trước giờ ecozen đang phát triển 2 mảng là ecosmart và diginexus, 2 mảng này như 2 quả tạ (RV))
Mình làm việc ở đây được gần 6 tháng, có thể chấm 7/10 điểm (RV)