Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ các nhóm khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ B2B và B2C, đảm bảo kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc.
- Đặt mục tiêu và theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
- Tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng mới và chăm sóc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác hiện tại.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan Marketing/ Bếp/… để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề của khách hàng, mục tiêu đề ra, và giải pháp công việc được ban giám đốc giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ ban TGĐ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 00:55:02
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.