Mô tả công việc
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm xe Ford của công ty đến với khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng xe ô tô của thương hiệu Ford.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 21:15:02
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.