Mô tả công việc
– Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp tại các điểm bán.
– Chịu trách nhiệm về phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
– Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
– Chịu trách nhiệm về trưng bày sản phẩm và triển khai các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán.
– Tham gia các hoạt động phát triển thị trường: Tham gia các hội chợ, triển lãm và các hoạt động khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
– Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng tại khu vực được phân công.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 01:05:02
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.