Mô tả công việc
- Đẩy mạnh và phát triển các chiến lược, dự án, kế hoạch marketing của công ty, đưa thương hiệu của công ty phát triển và dễ nhận diện với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban truyền thông, công nghệ để vận hành, sử dụng các kênh truyền thông để tiếp cận khách hàng của Công ty.
- Thiết kế, phát triển các ấn phẩm/bài viết/video/nhận diện thương hiệu liên quan đến nền tảng marketing và hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Truyền thông các chủ đề theo yêu cầu của cấp lãnh đạo, sử dụng kênh digital đồng bộ, các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing trên website, youtube, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành marketing, báo chí, truyền thông , kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ hoạ Photoshop, Corel và có khả năng chỉnh sửa code website, giao diện website.
- Nam/Nữ từ 22- 35 tuổi.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, xét lương 1 lần/ năm;
- Đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty;
- Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ mát, thưởng lễ, Tết định kỳ hàng năm;
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và người nhà theo Chính sách đãi ngộ của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 23:55:02
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.