Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Senior Admin Executive (HĐ 6 Tháng)
Ô Tô PTM
23 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
- Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề…
- Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà…)
- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
- Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
- Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
- Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
- Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
- Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh…
- Support các phòng ban của Opco khi có event
- Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
- Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
2. Thanh toán và Báo cáo
- Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
- Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
- Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
- Thanh toán chi phí phòng CSKH
- Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
- Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
- Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ
- Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
- Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel….)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
- Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
- Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
- Kĩ năng giao tiếp.
- Kĩ năng đàm phán thương lượng.
- Kĩ năng làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo MS Office
- Tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
222 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Ô Tô PTM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 54 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.
Những nghề phổ biến tại Ô Tô PTM
Bạn làm việc tại Ô Tô PTM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ô Tô PTM
Click để đánh giá