Mô tả công việc
1. Công tác hành chính:
• Nhận và chuyển công văn.
• Lưu trữ tài liệu
• Tổ chức họp
• Quản lý thiết bị văn phòng
• Quản lý thư tín, nhận và chuyển điện thoại
• Quản lý Văn phòng phẩm
• Các công tác hành chính khác.
2. Công tác nhân sự:
• Chấm công, tổng kết ngày công và công tác BHXH, BH tai nạn
• Tuyển dụng
• Theo dõi sinh nhật nhân viên
• Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
• Tổ chức teambuilding
• Tổ chức, liên hệ đào tạo cho nhân viên
3. Công tác Marketing:
• Đưa tin, biên tập, viết bài cho website công ty
• Gửi email marketing
4. Công tác khác:
• Hỗ trợ Ban Giám đốc (BOD) & chương trình của các bộ phận khác.
• Tổ chức, thực hiện các chương trình theo yêu cầu, chỉ đạo của BOD
Yêu cầu công việc
- Ứng viên NỮ, tuổi từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưu nhìn, vui vẻ, hòa đồng
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành bất kỳ
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt (không cần bằng cấp)
- Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu ok
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10- 15 triệu (theo năng lực)
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ lương, bảo hiểm PVI...
- Có hỗ trợ gửi xe
- Du lịch
Công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ ô tô PTM mà tiền thân là Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và nhựa kỹ thuật PTP được thành lập ngày 9/3/2001, tháng 4/2004 được đổi tên thành Công ty cổ phần khuôn mẫu chính xác và máy CNC và đến ngày 24/2/2011 Công ty được đổi sang tên như hiện nay. Lĩnh vực hoạt động: Đại lý, bán buôn, bán lẻ ô tô và xe có động cơ khác, bán ôtô, xe máy, bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ khác của ôtô xe máy, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.