Mô tả công việc
Nhập liệu các dữ liệu liên quan đến luật, câu hỏi/ câu trả lời liên quan đến pháp luật .
Vận hành hệ thống với dữ liệu là văn bản pháp luật, tình huống pháp luật, bản án...
Rà soát chất lượng câu trả lời tự động của Trợ lý ảo, sửa lại thông tin đúng khi trợ lý ảo nhận thông tin sai
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kĩ năng tin học văn phòng (ưu tiên có chứng chỉ tin học). Có kĩ năng quản lý thời gian, giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
Đối tượng: Ứng viên tốt nghiệp các nhóm ngành Luật (Ưu tiên các bạn tốt nghiệp ngành luật các trường ĐH Luật, ĐH QGHN... ).
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có khả năng viết lách tốt.
Quyền lợi
Được hưởng toàn bộ chế độ theo luật định và theo chính sách công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở.
Được đào tạo các kỹ năng làm việc định kỳ.
Tham gia vào các hoạt động nội bộ của Công ty.
Mức lương: 7.000.000- 8.000.000 đồng/ tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Scots English tự hào là thành viên thuộc hệ thống trường Scots English College, có trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia.
Đến với Scots English, con yêu không chỉ loại bỏ được rào cản khi học tiếng Anh mà còn hình thành các kỹ năng mềm hữu ích, phát triển năng lực bản thân thông qua phương pháp giảng dạy cá nhân hóa để tự tin bước ra Thế giới.
Với mục tiêu nâng tầm kỹ năng tiếng Anh và trang bị những phẩm chất cần có của một công dân hiện đại thế kỉ 21 với 5 kỹ năng: Tư duy phản biện, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư duy sáng tạo. Scots English luôn không ngừng sáng tạo để viết nên những giá trị tri thức mới góp phần cải thiện trình độ tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi bắt đầu
Review SCOTS ENGLISH
Giờ làm việc được tự chọn, Việc này chỉ phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường(RW)
Quản lý tâm lý, quan tâm chỉ bảo nhân sự mới, tạo điều kiện để mình có thể đủ số giờ dạy, đảm bảo nhận lương đủ. (RW)
HR khá gian dối, quy trình làm việc chưa chuyên nghiệp