Các phòng ban đang tuyển dụng tại SMARTOSC VIETNAM

Công nghệ thông tin
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SMARTOSC VIETNAM

Cập nhật 08/03/2025 16:37
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
Chuyên Viên Digital Marketing Content
SMARTOSC VIETNAM 4.4★
243 đánh giá 53 việc làm 95 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An- nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent, chịu trách nhiệm xây dựng lên kế hoạch các nội dung triển khai các tư liệu truyền thông cho nhãn hàng của Vạn An, làm việc với các bộ phận khác để đạt các mục tiêu về truyền thông và các chỉ số chuyển đổi được giao.
Các công việc chính:
Xây dựng chiến lược nội dung:

Nghiên cứu thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu để phát triển chiến lược nội dung hiệu quả, nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing.
Phối hợp với các bộ phận khác (như bộ phận quảng cáo, Social Media, trade …) để xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

Sản xuất và quản lý nội dung:

Chuẩn bị các kịch bản cho các phiên livestream của các nhãn hàng giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi và tăng GMV phiên livestream.
Kết hợp với các bạn ads để đánh giá và đưa ra các phương án nội dung chuyển đổi cao nhất giúp tối ưu chi phí và doanh thu.
Đảm bảo rằng nội dung không chỉ hấp dẫn mà còn đáp ứng các tiêu chí của nền tảng và chiến lược quảng cáo.
Viết, biên tập và tối ưu hóa các bài viết, blog, video bài đăng trên mạng xã hội, video hoặc hình ảnh với mục tiêu tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tối ưu hóa chiến dịch:

Kiểm tra A/B các bài viết, tiêu đề, CTA (call to action), landing page để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích các phiên livestream để tối ưu kịch bản cải thiện nội dung.
Phân tích kết quả các chiến dịch marketing (tỷ lệ chuyển đổi, traffic,ROAS, ROI) và điều chỉnh chiến lược nội dung để cải thiện hiệu suất.

Phân tích và báo cáo:

Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, Heat map...) để đo lường hiệu quả nội dung, báo cáo về các chỉ số quan trọng như lượng traffic, thời gian trên trang, tỷ lệ chuyển đổi, và ROI.
Đưa ra các khuyến nghị cải thiện chiến lược nội dung dựa trên các phân tích dữ liệu.

Tối ưu hóa nội dung cho các kênh phân phối:

Đảm bảo rằng nội dung được phân phối đúng thời điểm và trên các kênh thích hợp (website, mạng xã hội, email, etc.), nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận và hiệu quả.
Làm việc với các đối tác, influencer hoặc công ty quảng cáo để mở rộng phạm vi tiếp cận.

Quản lý ngân sách và chi phí:

Quản lý ngân sách cho các chiến dịch nội dung marketing, đảm bảo rằng các chiến dịch được triển khai hiệu quả và không vượt quá ngân sách đã định.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về các kênh digital marketing (social media, email marketing, PPC, etc.).
Kiến thức vững về SEO, SEM, Google Analytics và các công cụ marketing khác.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự án hiệu quả.
Kỹ năng viết kịch bản các nội dung và nền tảng video ngắn giúp tăng chuyển đổi.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng tối ưu hóa chiến lược dựa trên số liệu.
Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.

Quyền lợi:

Mức lương từ 15- 18 triệu.
Chính sách làm việc linh hoạt, Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những cá nhân xuất sắc, với cơ hội được đề bạt lên các vị trí lãnh đạo cao cấp.
Được đóng BHXH, BHYT cũng như các quyền lợi theo đúng quy định của Luật lao động.
Được dùng sản phẩm của Công ty theo cơ chế đặc biệt.
Được học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm.
Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
SMARTOSC VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, đường Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.

Mission

  • Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. 

Review SMARTOSC VIETNAM

4.4
243 review

10/03/2025
Tester tại Hà Nội

sếp vui vẻ hòa đồng môi trường vui

08/03/2025
Web Developer tại Hà Nội

Thời gian thoải mái và flexible

07/03/2025
Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng tại Hà Nội

Có vẻ tốt, trả lương đầy đủ

Những nghề phổ biến tại SMARTOSC VIETNAM

Bạn làm việc tại SMARTOSC VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMARTOSC VIETNAM

SMARTOSC VIETNAM

Click để đánh giá