Mô tả công việc
Hỗ trợ các nghiệp vụ Hành chính khác (bao gồm văn thư lưu trữ, đầu mối liên hệ với BQL tòa nhà để hỗ trợ về thẻ xe, thang máy);
Hỗ trợ ghi chép bảng chấm công tạp vụ trên hệ thống;
Công việc liên quan đến hệ thống quản lý hành chính;
Kiểm tra mã đơn vận ghi nhận trên hệ thống 247, hỗ trợ thanh toán chi phí văn phòng;
Chào đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty, Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ;
Hỗ trợ các công việc in, photocopy, scan khi có yêu cầu;
Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, lớp đào tạo nội bộ;
Quản lý văn phòng phẩm;
Thực hiện các công việc chuyển phát và giao nhận bưu phẩm, tài liệu gửi đi và gửi đến văn phòng, kiểm tra đối chiếu kết quả chuyển phát khi có phát sinh;
Quản lý, sắp xếp và xử lý hóa đơn dịch vụ văn phòng định kỳ theo bảng kê của nhà cung cấp:văn phòng phẩm, nước uống, thuốc...
Thực hiện các công việc khác do trưởng Bộ phận phân bổ.
Yêu cầu công việc
Làm việc full- time tối thiểu 6 tháng trở lên;
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng, quen thuộc với GG Workspace (GG Words và Spreadsheet), Canva;
Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, thân thiện;
Sinh viên năm cuối và mới tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan;
Ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận;
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi
Nhận trợ cấp hàng tháng, hỗ trợ gửi xe miễn phí tại công ty
Giờ làm việc linh hoạt trong khung 7:30 AM- 7h30 PM, nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật
Được làm trong môi trường IT với Văn hóa chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
Được hướng dẫn và đào tạo chuyên môn bài bản
Tham gia các sự kiện và hoạt động nội bộ của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi