Quốc tế Aladdin ★ 4.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quốc tế Aladdin

Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Vận tải
Xây dựng
Công nghệ thông tin

Việc làm Quốc tế Aladdin

Cập nhật 01/12/2025 20:24
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
HRBP Supervisor/ Giám Sát Đối Tác Chiến Lược - F&B
Quốc tế Aladdin 4.0★
7 đánh giá 301 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Giám Sát Đối Tác Chiến Lược .... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.

1. Đối tác nhân sự:

- Theo dõi quá trình tuyển dụng để đảm bảo nhu cầu nhân sự của vận hành;

- Tham vấn cho Quản lý khu vực trong việc luân chuyển nhân sự giữa các nhà hàng;

- Hỗ trợ các Quản lý trong công tác khích lệ, động viên và gắn kết nhân sự nhằm tăng tỷ lệ hài lòng của nhân viên;

- Theo dõi chi phí nhân sự của nhãn hàng/ nhà hàng phụ trách;

- Triển khai các buổi hướng dẫn về Tuân thủ nội quy lao động, Chế độ chính sách cho người lao động.

- Đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả phù hợp với từng giai đoạn phát triển.

2. Quan hệ lao động:

- Tiếp nhận, giải đáp kịp thời các thắc mắc của Nhân viên và Quản lý;

- Tham gia giải quyết các xung đột và mâu thuẫn có thể xảy ra. Phối hợp với các bên xử lý kỷ luật, thi đua, khen thưởng theo đúng quy trình, quy định của Luật lao động và Nội quy Công ty;

- Đánh giá các hoạt động truyền thông hai chiều từ các chính sách, hoạt động nhân sự của Công ty;

- Thực hiện phỏng vấn thôi việc để nắm rõ sự vụ, vấn đề xảy ra tại nơi làm việc;

- Thực hiện các chương trình Khảo sát sự hài lòng đội ngũ (Sound of Team) theo kế hoạch/ định kỳ hàng quý;

- Phổ biến và tổ chức các chương trình gắn kết nhân viên (teambuilding, truyền thông giá trị cốt lõi để định hướng các hành vi nhân viên, v.v.);

3. Nâng cao chất lượng nhân sự:

- Triển khai và bám sát hệ thống Quản lý thành quả (BSC) theo từng tháng. Tìm hiểu các chỉ số đạt và không đạt theo kết quả BSC từng nhà để có cái nhìn tổng quát cho cấp trên.

- Giám sát và phối hợp thực hiện kế hoạch Phát triển đội ngũ kế thừa (Bench Plan). Cập nhật và phổ biến đến nhân viên ở nhà hàng về các cơ hội thuyên chuyển và phát triển nghề nghiệp.

- Phỏng vấn sàng lọc các nhân sự tiềm năng tại nhà hàng, hỗ trợ trong quá trình đánh giá nội bộ;

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm;

- Theo dõi, giám sát tuân thủ các quy trình nhân sự;

- Tổng hợp các dữ liệu, báo cáo công việc liên quan đến nhân sự vận hành;

- Lập các báo cáo phân tích theo phân công của cấp quản lý trực tiếp;

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.

-        Có 03 năm kinh nghiệm trở lên, đặc biệt tối thiểu 2 năm ở các vị trí HRBP hoặc HR General tại các công ty về chuỗi F&B hoặc FMCG, Retail.

-        Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích logic và viết báo cáo tốt; nhanh nhạy trong xử lý tình huống phát sinh.

-        Kỹ năng tổ chức công việc. Tư duy tích cực.

-        Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

-        Thái độ làm việc tích cực, hòa đồng và thân thiện.

-        Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Powerpoint; am hiểu về Power PI và phần mềm 1Office.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Bò Tơ Quán Mộc 43-45 Nguyễn Thị Thập ,P.Tân Hưng, 45 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Quốc tế Aladdin Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự  là hơn 700 nhân viên.  Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC


Review Quốc tế Aladdin

4.0
7 review

03/11/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc ở đây rất thoải mái, không có chút gò bó nào, không gian thoáng đãng rất dễ chịu (HMR)

15/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Bị đối xử bất công ở công ty

05/04/2019
Nhân viên tại Hà Nội

Có cơ hội tốt để phát huy khả năng và năng lực (RV)

Những nghề phổ biến tại Quốc tế Aladdin

Bạn làm việc tại Quốc tế Aladdin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quốc tế Aladdin

Quốc tế Aladdin

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo