Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển thương hiệu IIG trên thị trường, quản lý thương hiệu
- Dàn dựng các video giới thiệu về công ty, về sản phẩm dịch vụ hoặc video phục vụ các sự kiện đối nội và đối ngoại của IIG theo kịch bản có sẵn.
- Quản lý toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty và mỗi sản phẩm; thực hiện điều chỉnh khi được yêu cầu.
- Phụ trách hình ảnh Quầy giao dịch và thiết kế hệ thống biển hiệu công ty và các địa điểm thi (test site), đối tác đào tạo… do IIG ủy quyền/phối hợp.
- Đề xuất ý tưởng, thiết kế các ấn phẩm liên quan và phối cảnh đơn giản không gian tổ chức Hội thảo, Hội chợ, Sự kiện đối nội, đối ngoại của công ty
- Phụ trách thiết kế toàn bộ ấn phẩm của công ty nói chung và các sản phẩm nói riêng như: bookmark, leaflet, flyer, catalogue, brochure, booklet, voucher, standee, billboard…
- Phụ trách thiết kế toàn bộ ấn phẩm trong khuôn khổ các cuộc thi do IIG Việt Nam tổ chức (TOEFL Challenge, MOSWC, ACPWC…) như: banner, bandrol, backdrop, standee, photobooth…
- Phụ trách thiết kế các ấn phẩm chăm sóc khách hàng/ đối tác như: thiệp 8/3, thiệp 21/6, thiệp 20/10, thiệp Giáng sinh, năm mới, quà tặng…
- Phụ trách/ phối hợp trang trí công ty vào các ngày Lễ đặc biệt: Giáng sinh, Tết Nguyên đán…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về thiết kế, đồ họa hoặc các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế
- Có trên 05 năm trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông, trong đó có ít nhất 03 năm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
- Có hiểu biết về các sản phẩm kinh doanh của công ty
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.