Mô tả công việc
- Tiếp nhận Khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng
- Chạy lại, nâng cấp phần mềm điện thoại iOS, Android
- Thay pin IP, thay màn hình, test thẩm định sản phẩm thu cũ đổi mới và nhận máy bảo hành
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm;
- Hỗ các công việc khác theo yêu cầu cửa hàng trưởng
Yêu cầu công việc
- Nam từ 18- 28tuổi
- Có kỹ năng tốt về máy tính và sử dụng thành thục smart phone
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Có kinh nghiệm/am hiểu mảng phần mềm điện thoại
- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình
- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc Khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop điện thoại, điện máy
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, gửi xe, sinh nhật, lễ tết,...)
- Tham gia BHXH theo quy định
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến khi gắn bó
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.