Mô tả công việc
Phát triển các hoạt động kinh doanh, tiếp thị sản phẩm ( giải pháp cho nhà máy và sản phẩm phủ bóng cho xe ô tô )
Chủ động lập kế hoạch & triển khai tìm kiếm khách hàng mới (B2B) đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, triển khai mở rộng thị trường cho công ty
Báo cáo định kỳ về kết quả công việc được giao, tìm phương án xử lý, khắc phục các vấn đề còn vướng mắc để có hiệu quả công việc tốt hơn;
Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, yêu thích công việc kinh doanh/ bán hàng
Không yêu cầu kinh nghiệm - Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.