Mô tả công việc
Mô tả công việc
Phân tích nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để đảm bảo tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất.
Giao hàng khi đi lắp đặt thiết bị hoặc không lắp đặt
Thúc đẩy nhu cầu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành các cuộc hẹn và chốt giao dịch.
Tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành thiết bị như máy in, máy photocopy....
Sắp xếp hàng hóa vào Kho gọn gàng, sạch sẽ
Nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Đăng bài giới thiệu về sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Các công việc khác theo sự phân công của Công ty
Yêu cầu
Năng động, chăm chỉ, có chí cầu tiến và định hướng gắn bó.
Có kinh nghiệm telesales, sale, là một lợi thế, biết quay, edit tiktok.
Có máy tính và phương tiện di chuyển cá nhân.
Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc, (giao máy nếu có)
Thích nghi nhanh với môi trường, chịu được áp lực về doanh số bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng thương lượng, trình bày.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, được tham gia các hoạt động team building của toàn công ty.
• Được nhận thu nhập cao (gồm lương cơ bản và thưởng kinh doanh theo doanh số & năng lực bán hàng).
• Thử việc 2 tháng
• Phụ cấp xăng xe khi đi lắp đặt
• Môi trường trẻ, năng động,
• Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả;
• Lương và mức doanh số thương lượng khi PV
• Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7 (từ 8:00 đến 17:30) nghỉ trưa 1h:30p
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.