Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường khách inbound/Nội địa
- Chịu trách nhiệm trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu.
- Quản lý và chăm sóc các khách hàng theo nguồn khách hàng có sẵn, tiếp cận khách hàng mới nhằm nâng cao doanh số bán hàng.
- Cùng phối hợp với trưởng bộ phận trong công tác chăm sóc khách hàng và xử lý vấn đề xảy ra với khách hàng.
- Điều phối và theo dõi quy trình bán hàng, phối hợp với cácbộ phận để thực hiện quy trình bán hàng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu, kết quả và hành động tới trưởng bộ phận theo mẫu có sẵn theo tuần/tháng/quý và năm.
- Cùng với trưởng bộ phận xây dựng và cập nhật các báo cáo về tình hình thị trường du lịch du thuyền tại khu vực Hà Nội/Miễn Bắc theo tuần/tháng/quý và năm. Tương ứng với từng sản phẩm Công ty lập bảng theo dõi giá các đối thủ cạnh tranh, mỗi sản phẩm phải tìm ra được 5 đối thủ cạnh tranh tương ứng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
- Có trách nhiệm tham gia các khóa đào tạo nội bộ và từ bên ngoài
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + thưởng hàng tháng tùy theo hoạt động kinh doanh
Thưởng theo doanh số
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần: 8h-17h
Sẽ được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
Được đóng BH, các ngày nghỉ lễ, phép năm hưởng nguyên lương.
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng chuyên nganh Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ( ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực khách sạn )
Tiếng Anh giao tiếp tốt. Kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 3 sao trở lên
Thành thạo MS Office, Email, Internet
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, giao tiếp tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kê hoạch
Nam // nữ: từ 25 tuổi trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.