Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
2. Tiếp cận giới thiệu, chào bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
3. Theo dõi, quản lý khách hàng, doanh thu, công nợ
4. Xử lý công vụ bán hàng với khách hàng, đối tác
5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
6. Thăm viếng khách hàng, xây dựng quan hệ khách hàng
7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng
8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đồ uống (F&B), cung cấp cấp thiết bị cho các ngành liên quan đến thực phẩm.
- Sử dụng thành thạo Ms Offices, Internet….
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB 8 triệu -10 Triệu. LCB + HOA HỒNG=> 20 triệu -> 40 triệu
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian – địa điểm:
- Giờ hành chính từ 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định.
- 188 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.