Mô tả công việc
- Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
- Trực tiếp giao dịch khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của công ty khi được yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng qui trình làm việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
- Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Quản lý tốt
- Giao tiếp tốt
- Bán hàng
- Đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
- Lập kế hoạch, báo cáo
- Tiếng anh
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Kiến thức xã hội tốt
- Kinh nghiệm: Có hơn 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ Zalo/Sđt: 0332482180 (Thanh Thương)
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.