Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của Bệnh viện; Thu thập thông tin thị trường.
- Phối hợp thực hiện các chiến dịch kinh doanh của Công ty; Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khu vực, tập khách hàng được giao.
- Nắm bắt các hạng mục y tế được hưởng bảo hiểm (BHNT + BHYT) để tư vấn cho khách hàng quan tâm.
- Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của Bệnh viện như: khám đoàn, khám sức khỏe, các gói thai sản, mổ phẫu thuật các chuyên khoa...
- Tìm kiếm và tiếp cận các bệnh viện và phòng khám để thảo luận về việc hợp tác và cung cấp dịch vụ của Bệnh viện.
- Đề xuất các giải pháp và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bệnh viện và phòng khám.
- Giữ mối quan hệ, phát triển các kênh cộng tác viên, hợp tác bệnh viện/phòng khám.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo các loại văn bản phục vụ công tác chốt hợp đồng và các tài liệu khác được giao.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, duy trì quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/ Ban Lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Kỹ năng kinh doanh, bán hàng, chốt sales tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Có niềm đam mê với kinh doanh, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện đa khoa tư nhân/ phòng khám/ thẩm mỹ viện, có kiến thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, có mối quan hệ tốt với các bệnh viện/ phòng khám trên địa bàn Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.