Mô tả công việc
- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích báo cáo thị trường/ phản hồi của khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng, hậu mãi, thị hiếu người tiêu dùng, so sánh đối thủ cạnh tranh.
- Bán hàng, tìm kiếm & phát triển khách hàng/ đại lý phân phối nước giải khát khu vực miền Bắc hoặc miền Trung, miền Nam
- Tham gia chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng /đại lý /nhà phân phối
- Xây dựng mối quan hệ bển chặt với khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối nước giải khát.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ngành QTKD/MARKETING
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh doanh thị trường các sp tương tự.
- Có thể đi công tác các tỉnh.
- Trung thực, chủ động có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phát và thuyết phục khách hàng
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ hỗ trợ theo chính sách của công ty, theo luật lao động.
Lương 7 – 10 triệu tủy vào năng lực (Tổng thu nhập 10 – 15 triệu/tháng).
Thời gian làm việc 7h00 – 19h00, có tăng ca, xoay ca tùy theo tình hình công việc, thứ 2- thứ 7
Cơm trưa tại công ty và cơm chiều nếu tăng ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 16:10:03
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.