Việc làm Dai Viet Group

Cập nhật 26/09/2024 15:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT (Dai Viet Group)
Marketing Manager (Thẩm Mỹ)
Dai Viet Group
4.5
84 đánh giá 20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty

  • Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
  • Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
  • Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.

2. Thực hiện công việc phòng Marketing

  • Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
  • Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
  • Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
  • Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
  • Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
  • Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
  • Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.

3. Quản lý nhân sự phòng

  • Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
  • Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
  • Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các ngành khác liên quan
  • Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm quản lý team và vận hành chiến lược Marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, spa, thiết bị thẩm mỹ
  • Có kiến thức về branding, digital, performance, tư duy business tốt
  • Khả năng quản lý, lãnh đạo tốt
  • Khả năng tiếp thị tốt, hoạch định chiến lược và kiểm soát rủi ro
  • Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc

Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập: Lương cứng thỏa thuận (20 - 25tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + Lương BSC hiệu quả công việc + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống
  • Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý
  • Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ....
  • Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu
  • Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái

Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):

  • Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh
  • Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới
  • Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
C4-C8 Bửu Long, Quận 10, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
38 Đường Số 5, KDC Him Lam, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.

Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.

Những nghề phổ biến tại Dai Viet Group

Bạn làm việc tại Dai Viet Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dai Viet Group

Dai Viet Group

Click để đánh giá