Mô tả công việc
Marketing, sẽ theo quy trình từ khó đến dễ tùy theo khả năng thích ứng của nhân viên - GD1: làm quen và thích ứng với cty (phụ trách các công việc đơn giản về CTKM, TVKH, Vật dụng....) - GD2: tham gia tổ chức các hoạt động -> phụ trách chính các hoạt động (event tại siêu thị, trường học, tham quan nhà máy...) - GD3: tham gia lên kế hoạch, chiến lược marketing
Yêu cầu công việc
- Từ 30-35t - Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; bắt buộc có kinh nghiệm MKT offline (từ 3 năm) - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD hoặc marketing... - Chứng chỉ ngoại ngữ: tiếng Anh toeic 600 điểm trở lên hoặc tương đương - Tính cách: hòa đồng, dạn dĩ, lanh lợi, hoạt bát, có thể hoạt động nhóm tốt - Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian - Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức công việc. ■Thời gian làm việc: Thứ 2~ Thứ 6: 8h00~17h00
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BH theo luật - Bảo hiểm tai nạn 24/24. - Cấp phát đồng phục, lap top - Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT. - Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm. - Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm - Lương tháng 13 + thưởng theo chính sách của công ty (~2,2 tháng lương) - Xét tăng lương 1 năm/lần - 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép - Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.