Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp các hoạt động và vận hành của văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ chính sách của công ty.
- Quản lý và kiểm soát các chi phí văn phòng hiệu quả, đảm bảo hoạt động kinh doanh thuận lợi.
- Giám sát nhân viên cấp dưới và phân chia trách nhiệm, công việc để đảm bảo đội ngũ hiệu suất cao.
- Quản lý cơ sở vật chất đảm bảo nhân viên được làm việc trong môi trường an toàn và tiện nghi.
- Cung cấp thông tin, báo cáo chính xác và đúng hạn theo yêu cầu để duy trì sự hài lòng của nhân viên.
- Các công việc được phân công khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cử nhân về chuyên ngành quản lý nhân sự, hành chính hoặc một chuyên ngành có liên quan như: quản trị kinh doanh.
- 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên có liên quan cho vị trí này.
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm văn phòng.
- Từng làm hành chính cho Công ty có ít nhất 200 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng mềm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.