Mô tả công việc
Giải quyết khiếu nại của khách hàng và chuyển đến Quản lý quan hệ khách khi cần
Ghi thông tin vào nhật ký hàng ngày
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và chất lượng
Quyền lợi được hưởng
- Lương + tip + service charge
- Nghỉ 1 ngày/ tuần- Được cấp phát đồng phục + bữa ăn ca + gửi xe
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
Yêu cầu công việc
- Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động, chịu được áp lực công việ cao
- Có kỹ năng sắp xếp, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.