Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chuyển tiếp thông tin khách hàng qua cho bộ phận Kinh doanh bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Quản lý data khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó và hăng say làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương canh tranh/thỏa thuận theo năng lực.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động.
- Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc
- Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự.
- Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30 – 17h30)
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.