Mô tả công việc
1. Mô tả
· Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel.
· Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
· KHÔNG SALE/TELESALE
· Khách hàng gọi đến nếu cần hỗ trợ - Không gọi ra - Không áp doanh số
2. Thời gian làm việc
· Làm việc luân phiên ca luân phiên, nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
3. Địa điểm
· Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam, Nữ từ 21– 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, cầu tiến
- Giọng chuẩn ko nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6tr5 – 9tr
- Lương thâm niên, thưởng hiệu quả công việc đầy đủ...
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.