Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển quy trình Dịch vụ khách hàng
Thườngxuyên xem xét và cập nhật Quy trình để phản ánh các thay đổi trong quy trình, công nghệ và nhu cầu kinh doanh.
Đào tạo và hỗ trợ các đội ngũ Dịch vụ khách hàng cũng như các đội ngũ khác trong việc triển khai và phối hợp triển khai Quy trình.
Đảm bảo Quy trình phù hợp với các tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng tốt nhất trong ngành và tiêu chuẩn của công ty.
Thiết kế, xây dựng, lập tài liệu, triển khai Quy Trình Chuẩn cho tất cả các chức năng dịch vụ khách hàng.
Nâng cấp và cải tiến hệ thống
Đánh giá các hệ thống dịch vụ khách hàng hiện tại và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Hợp tác với IT và các bên liên quan khác để nâng cấp và cải thiện các công nghệ dịch vụ khách hàng.
Dẫn dắt việc triển khai các hệ thống và công cụ mới để nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
Giám sát hiệu suất hệ thống và khắc phục mọi vấn đề để đảm bảo hoạt động mượt mà.
Dự án Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Cùng tham gia vào các dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng của Phòng ban và Công ty.
Thúc đẩy các sáng kiến CX để nâng cao hành trình và sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với các đội ngũ liên chức năng để triển khai các dự án CX và đo lường thành công.
Phân tích phản hồi và dữ liệu khách hàng để xác định xu hướng và các lĩnh vực cần cải thiện.
Phát triển và thực hiện các chiến lược CX phù hợp với mục tiêu của công ty và kỳ vọng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học
Thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặt biệt là Excel, PowerPonit và Power BI.
Tiếng Anh ở trình độ giao tiếp trở lên.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Kinh nghiệm quản lý dự án
Hiểu biết về nền tảng, hệ thống công nghệ và đưa ra yêu cầu đối với Data Analytics.
Hơn 3 năm liên tục kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, phân tích hành vi khách hàng (dữ liệu trong ngành Bán lẻ).
Kinh nghiệm và hiểu biết về quản lý sự thay đổi.
Kinh nghiệm xây dựng và quản lý các chỉ số hiệu suất, hệ thống báo cáo, phân tích...
Có kinh nghiệm trong việc thu hút khách hàng, thiết lập và xây dựng khuôn khổ cho lòng trung thành của khách hàng...
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng hình dung tốt – thích thú với kỹ thuật kể chuyện
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office
Kiến thức tiếng Anh thương mại, cả nói và viết
Cởi mở để thay đổi, tính chính trực và tư duy lấy khách hàng làm trung tâm
Khả năng làm việc trong môi trường ảo
NĂNG LỰC LÕI
Tính chính trực.
Cởi mở để thay đổi.
Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi
Thưởng dịp Lễ, Tết.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:25:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.