Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, giải đáp thắc mắc của Khách hàng
+ Cập nhật thông tin Khách hàng
+ Hỗ trợ Khách hàng qua các Kênh Online: Zalo / Viber / Facebook, các kênh Online
+ Đề xuất và thực hiện các Kế hoạch Chăm sóc Khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng với Sản phẩm và Dịch vụ
Yêu cầu công việc
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...)
+ No lies
+ Kỹ năng Giao tiếp để Giao tiếp hiệu quả với Khách hàng
+ Kỷ luật
+ Ít nhất 6 tháng Kinh nghiệm: Chăm sóc Khách hàng / Dịch vụ Khách hàng / Vị trí tương đương
+ Target- oriented
+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
Quyền lợi
+ Cơ hội được làm việc với CEO hiện đại, có Tầm nhìn và Chiến lược rõ ràng
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 (có sự linh hoạt)
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong công việc
+ Nơi tạo cơ hội cho Nhân viên phát triển bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn
+ Cơ hội huấn luyện:
• Được Training kiến thức về kỹ năng Marketing & Sales hiện đại hàng Tháng, hàng Quý
• 100% Đào tạo nâng cao chuyên môn
+ Cơ hội Phát triển thành Leader / Manager sau 06 tháng đến 01 năm làm việc
+ Hơn thế, Anh / Chị còn có Quyền lợi ĐƯỢC:
• Đào tạo phát triển Kỹ năng “KHÔNG THỂ THAY THẾ” làm nền tảng để phát triển thành Manager / Leader
• Nâng cao Tiếng Anh để Tự tin giao tiếp, hội nhập
• Nâng cao Kỹ năng hàng tháng để có Chuyên môn tốt hơn, Thu nhập cao hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:40:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.