Tư vấn, trả lời tin nhắn và cuộc gọi về sản phẩm cho khách hàng trên fanpage và điện thoại Hỗ trợ khách hàng đặt đơn, xử lý khiếu nại khách hàng Quản lý sản phẩm trên web và các kênh thương mại điện tử Báo cáo công việc hàng ngày Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trênCó kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Telesale, nhận đơn Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng Nhận CV bằng tiếng Trung, phỏng vấn 2 vòng Vòng 1: ứng viên phù hợp sẽ phỏng vấn qua điện thoại (ngôn ngữ phỏng vấn: Tiếng Trung) Vòng 2: hẹn phỏng vấn tại VP Sư Vạn HạnhThu nhập: Từ 7- 10 triệu/ tháng. Quà sinh nhật, Đoan Ngọ, Trung Thu, Tết. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật. Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24. Được khám sức khỏe thường niên.