Các ca làm việc
Chiều từ 13:45-17:30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)
Mô tả công việc
1. Gọi điện tư vấn cho Khách hàng dựa trên data có sẵn
2. Tư vấn và thúc đẩy khách hàng thông qua Zalo
3. Hỗ trợ quản lý, giám sát Khách hàng
4. Chăm sóc Khách hàng: Duy trì mối quan hệ với Khách hàng trước - trong - sau bán
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 20-25 tuổi
Ứng viên là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng hoặc đã ra trường
Kỹ năng: giao tiếp tốt, tin học văn phòng, quản lý thời gian, lập kế hoạch,…
Không có kinh nghiệm được đào tạo trong thời gian thử việc
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, tích cực, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chúng tôi không bao giờ trả lương thấp hơn năng lực của bạn!
- Mức lương: 5.000.000 - 8.000.000 đồng (Tùy theo năng lực) + Thưởng
- Thưởng doanh số theo hợp đồng
- Thử việc 02 tuần
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (6 tháng có thể lên vị trí Team Leader)
- Xét thăng cấp và tăng lương 03 tháng/lần, cơ hội phát triển, thăng tiến cao trong công việc.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Được đào tạo miễn phí các kỹ năng về: Thuyết trình, tư vấn,…
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
- Quản lý, Lãnh đạo nhiệt huyết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đoàn kết và truyền cảm hứng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.