Mô tả Công việc - Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng - Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc theo ca xoay, ca không cố định: Ca 1: Từ 08h00 - 17h00 Ca 2: Từ 12h30 - 21h30. 1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếpYêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng. - Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt. - Có kiến thức về công nghệ (Điện thoại di động, Laptop,...) là một lợi thế. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Nghỉ phép năm CLB thể thao