Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và lấy feedback khách hàng.
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Tổng hợp Data khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng về trải nghiệm của khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-10 triệu + hỗ trợ cơm + tips + service charge + kpis + tiền gửi xe.
- Thử việc 2 tháng, 85%
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết.
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm.
- Xét duyệt tăng lương
- Và nhiều chế độ khác theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, thai sản
Làm việc tại: Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu công việc
Làm việc xoay ca, theo sự sắp xếp của Quản Lý
- Ca 1: 7h - 15h30
- Ca 2 : 14h - 22h30
- Ca 3 : 11h - 19h30 (hoặc theo sắp xếp của quản lý)
- Nữ có ngoại hình, cao 1m6 trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kiến thức về rượu và kỹ năng rót rượu.
- Có kinh nghiệm về FnB từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.