Mô tả công việc
- Xử lý những khiếu nại của khách hàng và tiếp nhận những phản hồi của khách hàng.
- Luôn chào đón khách hàng đến nhà hàng một cách thân thiện và nồng nhiệt, đảm bảo tất cả các thực khách luôn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuần Nhà Hàng.
- Chi tiết công việc Sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tiền thưởng & trợ cấp khi làm việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHHTN), theo quy định của công ty.
- Phúc lợi trao đổi và thoả thuận khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, có tình thần trách nhiệm cao với công việc
- Ngoại hình ưa nhìn .
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.