Mô tả công việc
- Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, thu thập thông tin cần thiết, lập báo cáo gửi Ban Giám đốc
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, event của công ty.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.