Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp những yêu cầu thắc mắc của khách hàng
- Lên lịch và chủ động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
- Lên lịch chăm sóc và nhắc lịch tái khám của khách hàng
- Tư vấn khách cũ quay lại trải nghiệm dịch vụ
- Theo dõi, cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty để quảng bá đến khách hàng
- Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận/ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm telesale hoặc chăm sóc khách hàng và có kinh nghiệm làm việc trong mảng thẩm mỹ, nha khoa,...
- Thái độ trung thực, cầu thị, tích cực....
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Có khả năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 (lcb + phụ cấp + thưởng KPI )
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Thưởng lễ tết theo chế độ của Công ty
- Du lịch ít nhất 01 lần/năm cùng Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn nghiệp vụ do Công ty tổ chức.
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.