Mô tả công việc
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp thắc mắc về sản phẩm , dịch vụ của app ngân hàng số Viettel - Viettel Money (VD: dịch vụ chuyển, nhận tiền , quên mật khẩu,....)
+ Hỗ trợ các phản ánh, các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các chương trình Khuyến mại của ngân hàng ....
Yêu cầu công việc
+ Nhân sự không nói ngọng, không giọng địa phương.
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Độ tuổi : 18 -> 35 tuổi
+ Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập 6.000.000 - 8.000.000 VND/tháng
+ Thưởng lương theo thâm niên
+ Được đào tạo miễn phí, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
+ Được làm việc trong môi trường trẻ ,chuyên nghiệp, tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding...
+ Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản Lý
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ Tết theo quy định nhà nước
Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT (DAT Group) là nhà phân phối thiết bị, phát triển giải pháp và cung cấp dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp và Năng lượng tái tạo. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, đồng thời đầu tư vào hoạt động nghiên cứu để kiến tạo hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp chuyên biệt và dịch vụ vượt trội với sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông.