Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành Kinh doanh, thương mại, BĐS,...
2. Ngoại ngữ: Lưu loát tiếng Anh ( IELTS: 6.5 - 7.5 / TOEFL iBT: 79 - 95)
3. Tin học: Thành thạo, tư duy chuyển đổi số.
4. Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm trong ngành BĐS (bán và cho thuê).
5. Độ tuổi: 25 - 35.
6. Kỹ năng: Thương lượng, thuyết trình.
7. Giới tính: Ưu tiên Nam.
8. Thái độ tích cực, cầu tiến.
9. Sức khỏe tốt đảm bảo năng suất làm việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
1. Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
2. Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
3. Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
4. Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. - Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Ngày 18/09/1992, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (tiền thân Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn) được thành lập. Tập đoàn Nova hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thuốc thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, công ty tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn: Tập đoàn Anova và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Novaland. Cổ phiếu của Công ty đã chính thức giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh kể từ ngày 28/12/2016 với mã chứng khoán NVL.
Trên hành trình gần 30 năm qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland) đã trở thành một Tập đoàn bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng. Bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu của mình, Novaland trở thành Nhà đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà còn góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo Luật quy định
- Khám sức khỏe định kỳ;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong hệ sinh thái của Novagroup
- Year End Party
- CLB Thể thao (Tennis, Cầu lông, Bóng đá,...)
- Hội thao quy mô lớn
- Chương trình trải nghiệm
- Tham quan dự án, hoạt động cộng đồng,..
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Thành lập Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, hóa chất, thức ăn gia súc và nguyên liệu dược
- Năm 2007, Thành lập Tập đoàn Nova bao gồm 2 lĩnh vực chính: (1) xây dựng chuỗi giá trị cung cấp thực phẩm an toàn và (2) kinh doanh BĐS
- Năm 2009, Tập đoàn Novaland chính thức khởi công Dự án khu dân cư phức hợp Sunrise City, Quận 7 và tăng VĐL lên 1.200 tỷ đồng
- Tháng 7/2011, Công ty chính thức khởi công Dự án Tropic Garden, Quận 2
- Tháng 7/2012, Công ty chính thức bàn giao Dự án Sunrise City, Quận 7 - Khu South cho khách hàng
- Năm 2013, Công ty công bố thêm 2 Dự án mới là The Prince Residence, Quận Phú Nhuận và Lexington Residence, Quận 2
- Năm 2014: Đẩy mạnh hoạt động Mua bán và Sáp nhập (M&A) với 7 Dự án: Việc sáp nhập và phát triển hàng loạt các Dự án ở những vị trí trọng yếu trên địa bàn TP HCM đã đưa Tập đoàn Novaland trở thành một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu tại TP HCM.
- Năm 2015, Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Novaland vô cùng sôi động thông qua việc mở bán nhiều Dự án mới
Mission
- Kiến tạo cộng đồng
- Xây dựng điểm đến
- Vun đắp niềm vui
Review NOVALAND GROUP CORP
Môi trường tốt(GL)
Phúc lợi nhân viên tại Tập đoàn Novaland
Tôi đang xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng