Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối thực hiện việc sắp xếp lại mô hình, quản trị tài chính Đơn vị/Công ty phù hợp với hoạt động IPO; rà soát và đề xuất ban hành, điều chỉnh/cập nhật các quy trình hoạt động của Đơn vị/ Công ty phù hợp với hoạt động IPO.
- Phối hợp làm việc và soạn thảo tài liệu giao dịch với các đối tác trong quá trình thực hiện IPO.
- Đầu mối tổ chức và thực hiện các công việc có liên quan để hoàn thành việc IPO; Đầu mối soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện IPO.
- Thực hiện thủ tục tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký phát hành, công bố thông tin và các thủ tục pháp lý cần thiết cho việc IPO.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến phát hành cổ phiếu, tuân thủ quy định công bố thông tin và tăng vốn của công ty hiệu quả, minh bạch, và đúng pháp lý sau khi IPO.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, đầu tư,….
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc quan hệ nhà đầu tư, ưu tiên ứng viên từng tham gia vào quy trình IPO.
- Kỹ năng giao tiếp và viết báo cáo tốt, khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bên liên quan.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tài liệu hiệu quả, am hiểu các quy định pháp lý về niêm yết và công bố thông tin.Kỹ năng phân tích thống kê, tổng hợp thông tin tốt;
- Tinh thần cầu tiến, tự học hỏi để phát triển bản thân;
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian: 8h00 – 17h00, Thứ 2 – 7 (Thứ 7 cách tuần)
- Địa điểm: Văn phòng Công ty, Tầng 12A, Toà nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Meey Land là trang thông tin điện tử tổng hợp và là website thương mại điện tử thuộc Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land ("Hệ sinh thái") - một Hệ sinh thái cung cấp cho thị trường bất động sản các giải pháp đột phá kết hợp ba lĩnh vực Công nghệ - Bất động sản - Tài chính.
Áp dụng những công nghệ 4.0 hàng đầu như Big Data, AI (Trí tuệ nhân tạo), Blockchain, Hệ sinh thái hướng đến mục tiêu là sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn cho Khách Hàng: tiết kiệm công sức khi tìm kiếm bất động sản, tiếp cận nhanh các thông tin quan trọng như thị trường, định giá, quy hoạch, hành lang pháp lý, công chứng và các thủ tục liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Meey Land là trang thông tin điện tử tổng hợp và là website thương mại điện tử thuộc Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land ("Hệ sinh thái") thành lập vào năm 2019
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Meey Land
Môi trường làm việc khá thoải mái, toàn người trẻ.(RV)
Công ty xịn xò, mặc dù mới nhưng rất tử tế và đầy đủ các phúc lợi. (RV)
Chế độ đãi ngộ ổn, lương lậu cao hơn mặt bằng chung.(RV)