****Thường xuyên mua các sản phẩm (liên quan Marketing, dịch vụ, qùa tặng, POSM,...)****
* Tiếp nhận, xem xét nhu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Hỗ trợ, Tiếp nhận thông tin yêu cầu tìm kiếm dịch vụ từ các Bộ phận, chi nhánh (đã được duyệt từ cấp có thẩm quyền) trong phạm vi phân công.
- Kiểm tra tính đầy đủ, chi tiết của thông tin yêu cầu theo quy định (thời hạn, ngân sách dự kiến, yêu cầu về tính chất, đặc tính…) và có những phản hồi với các bộ phận để làm rõ, bổ sung thông tin kịp thời/ nhanh chóng.
- Tham mưu cho QLTT và các bộ phận các nhóm việc liên quan đến mua hàng.
* Hỗ trợ, Triển khai mua hàng và theo dõi tiến độ
- Hỗ trợ, Tổng hợp nhu cầu và lên kế hoạch mua hàng định kỳ.
- Hỗ trợ, Tìm kiếm nhà cung cấp theo nhu cầu mua hàng.
- Tiến hành đánh giá, phân loại nhà cung cấp tuân thủ quy định mua hàng của công ty.
- Đề xuất danh sách nhà cung cấp tiềm năng cho quản lý trực tiếp xem xét, đàm phán giá và đưa ra quyết định lựa chọn nhà cung cấp.
- Thực hiện ký kết hợp đồng, thủ tục tạm ứng, thanh toán.
- Theo dõi tiến độ thực hiện, đảm bảo chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.
- Phối hợp với quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện (nhà cung cấp chậm tiến độ, chất lượng sản phẩm không đạt…)