Mô tả công việc
Tính và làm thủ tục chi trả lương, thưởng hàng tháng, lễ, Tết,… cho nhân viên trong công ty .
Giải quyết các chế độ thôi việc và thanh lý hợp đồng lao động cho nhân viên.
Lập danh sách theo dõi chấm công toàn thể CB-CNV khối bán hàng & theo dõi phép năm.
Cập nhật và quản lý hồ sơ toàn thể CB-CNV.
Các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
lý hồ sơ toàn thể CB-CNV
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm 1 năm công việc liên quan
- Có kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word…)
- Nhanh nhẹn, trung thực, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Lương và Đãi ngộ bao gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng tháng 13, Thưởng KPI quý, Thưởng theo thành tích thi đua của cá nhân/tập thể theo Quy định Công ty
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham quan/nghỉ mát và các hoạt động ngoại khóa khác…
- Nghỉ Lễ Tết, Nghỉ phép,
- Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo Quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Tặng quà các ngày lễ, tết.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP là công ty chuyên phân phối, phát triển bất động sản cao cấp được sáng lập bởi CEO – FOUDER Đặng Thị Hồng Minh. Là đối tác chiến lược lớn nhất của tập đoàn Sun Group. Hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Minh Minh Group đã được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn để đồng hành.
Đến nay Minh Minh Group đã có 9 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, gồm có:
- Đà Nẵng: 1 Trụ sở chính và 4 chi nhánh văn phòng
- Hà Nội: 01 văn phòng chi nhánh
- Hạ Long: 01 văn phòng chi nhánh
- Quảng Nam: 01 văn phòng chi nhánh
- Phú Quốc: 01 văn phòng chi nhánh
Tại Minh Minh Group, chúng tôi cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và trải nghiệm thật sự tốt hơn.
Thông tin sản phẩm minh bạch, rõ ràng, chính xác. Đảm bảo các quyền lợi hợp pháp dành cho quý khách hàng.