Mô tả công việc
VAI TRÒ:
– Thực hiện các công việc, kế hoạch liên quan đến hành chính nhân sự.
– Phụ trách các công việc liên quan đến công tác PCCC, vệ sinh môi trường và an toàn vệ sinh lao động, các cơ quan hữu quan có liên quan đến công ty.
Tham mưu với TP. TCHC về các chính sách có liên quan đến HCNS nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành để phát triển bệnh viện.
NHIỆM VỤ
– Theo dõi văn bản đi – đến: Quản lý, sắp xếp. lưu trữ các giấy tờ, tài liệu hành chính, hồ sơ pháp lý của công ty một cách khoa học.
– Quản lý con dấu: Thực hiện đóng dấu và lập sổ theo dõi đóng dấu.
– Soạn thảo và phát hành các văn bản liên quan đến công việc hành chính.
– Quản lý tài sản, trang thiết bị hành chính: Điều phối, kiểm kê, đề xuất bảo dưỡng, thanh lý…….
– Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ và xử lý các đề xuất VVP, in ấn theo quy định của công ty.
– Quản lý, theo dõi các hợp đồng kinh tế thuộc phạm vi mình phụ trách: VVP, In ấn, chuyển Fax nhanh.
– Làm đề nghị thanh toán chuyển phát nhanh, nước, rác thải, VPP, vé máy bay, cước viễn thông, gửi xe, thẻ cào điện thoại, bồi dưỡng độc hại, công tác phí cho tài xế, các chế độ chính sách của công ty (Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ngày lễ……).
– Thực hiện tạm ứng/hoàn ứng, theo dõi các chi phí vận tải (Xăng xe, vé cầu đường, vá xe, phí gửi xe), điều xe khi có yêu cầu.
– Tổ chức các chương trình hoạt động tập thể, even, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…do công ty hoặc tập đoàn triển khai về các bệnh viện.
– Mua đồ tiếp khách, vật dụng có liên quan đến hành chính, đồ phục vụ các chương trình công ty tổ chức.
– Giám sát việc thực hiện quy định, nội quy của CBNV.
– Phụ trách các công việc liên quan đến môi trường, an toàn lao động, lưu trữ quản lý hồ sơ. Theo dõi tổng hợp khối lượng rác thải, thực hiện các thủ tục liên quan đến quan trắc môi trường nhằm đảm bảo công tác vệ sinh an toàn lao động.
– Kiểm tra công tác vệ sinh tại bệnh viện, phối hợp cùng bộ phận bảo vệ đảm bảo công tác an ninh và an toàn lao động.
– Công tác phòng cháy chữa cháy: Lưu trữ quản lý hồ sơ, thực hiện các thủ tục liên quan đến PCCC.
– Tổng hợp thông tin chấm công, ngoài giờ, lịch trực từ các phòng ban và tính lương.
– Kiểm tra, cập nhật ngày phép năm của CBNV.
– Thực hiện thủ tục tham gia BHXH cho người lao động.
– Kiểm tra cập nhật ngày phép năm của nhân viên.
– Quản lý sổ phép, sổ tăng ca, sổ phân công công việc và hỗ trợ nhân sự.
– Thực hiện tra cứu MST TNCN của nhân viên mới, đăng ký MST TNCN khi phát sinh và lưu trữ chứng từ.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Có hiểu biết về lĩnh vực y tế
- Tăng ca khi cần thiết
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP là công ty chuyên phân phối, phát triển bất động sản cao cấp được sáng lập bởi CEO – FOUDER Đặng Thị Hồng Minh. Là đối tác chiến lược lớn nhất của tập đoàn Sun Group. Hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Minh Minh Group đã được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn để đồng hành.
Đến nay Minh Minh Group đã có 9 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, gồm có:
- Đà Nẵng: 1 Trụ sở chính và 4 chi nhánh văn phòng
- Hà Nội: 01 văn phòng chi nhánh
- Hạ Long: 01 văn phòng chi nhánh
- Quảng Nam: 01 văn phòng chi nhánh
- Phú Quốc: 01 văn phòng chi nhánh
Tại Minh Minh Group, chúng tôi cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và trải nghiệm thật sự tốt hơn.
Thông tin sản phẩm minh bạch, rõ ràng, chính xác. Đảm bảo các quyền lợi hợp pháp dành cho quý khách hàng.