Việc làm Omi Group

Cập nhật 28/12/2024 13:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Omi Group
Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử
Omi Group 3.7★
67 đánh giá 206 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc

OmiCare là công ty thành viên của Tập đoàn Omi ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
Với vai trò là Nhân viên vận hành sàn Thương mại điện tử (TMĐT) ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của sàn TMĐT:
+ Chịu trách nhiệm doanh số kênh sàn TMĐT đảm nhiệm (Shopee, Lazada, TikTok Shop...).
+ Theo dõi đảm bảo duy trì các chỉ số vận hành sàn.
+ Xây dựng khung giao diện shop hàng tháng/chiến dịch. Phối hợp với team Media để hoàn thiện bộ banner trang trí Shop.
+ Đăng sản phẩm, tối ưu danh mục sản phẩm, tối ưu mô tả sản phẩm.
+ Quản lý đơn hàng (phối hợp với kho đảm bảo đơn hàng được giao hàng đúng quy định của sàn) và quản lý tồn kho hàng ngày.
+ Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, chốt đơn hàng qua kênh chat trên các sàn TMĐT, hotline nhãn hàng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, đơn hàng giao trễ.
+ Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đối tác: Đơn hàng, công nợ và các vấn đề phát sinh khác.
- Lập kế hoạch, chương trình khuyến mãi & triển khai:
+ Lập kế hoạch, đề xuất chương trình khuyến mại hàng tháng cho gian hàng/nhãn hàng phụ trách để thúc đẩy doanh số.
+ Thiết lập các chương trình khuyến mại trên sàn.
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát triển nội dung và thúc đẩy doanh số sàn TMĐT.
- Báo cáo theo dõi doanh thu và chi phí hoạt động của sàn TMĐT:
+ Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch; báo cáo định kỳ tới quản lý về tình hình hoạt động và đưa ra phương án điều chỉnh dựa theo tình hình thực tế.
+ Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ (các sản phẩm nhập khẩu chính hãng Nhật bản (nhà cửa đời sống, mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng).
+ Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
- Làm việc với các đối tác sàn TMĐT (KAM, BD,...) để triển khai các chiến dịch sale hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
* Lý do đồng hành cùng OmiGroup
* Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam".
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 7, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45).
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader/Manager,...
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực TMĐT.
- Có kiến thức về hệ thống sàn TMĐT Việt Nam và có kinh nghiệm vận hành các gian hàng trên Lazada, Shopee, TikTok…
- Ưu tiên các bạn có đam mê và định hướng muốn phát triển mạnh mảng TikTok, có khả năng dùng Canva, Capcut.
- Chăm chỉ, thật thà, cẩn thận, chịu khó ham học hỏi.
- Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
- Năng động nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.

Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.

OmiGroup là một công ty công nghệ thông tin hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Với mong muốn vươn lên trở thành một đối tác tin cậy với các công ty Nhật Bản và là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ, đem sự sáng tạo của tuối trẻ Việt Nam giới thiệu đến với khách hàng Nhật Bản, Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty - Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường - Market (M) và thực hành sáng tạo - Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Ominext được thành lập năm 2012.

Mission

  • Ominext đang từng bước hoàn thiện 3 mũi nhọn: tổ chức quản lý trong công ty – Operation (O), am hiểu nắm bắt thị trường – Market (M) và thực hành sáng tạo – Innovation (I), để tạo ra những giá trị mới trong các sản phẩm công nghệ theo đúng tiêu chí mà cái tên Ominext được tạo ra

Review Omi Group

3.7
67 review

05/11/2024
Treasury assistant tại Hà Nội

Nhân viên rất thân thiện , nhận được rất nhiều cơ hội được thử sức ngay cả khi tôi không có bất kỳ kinh nghiệm nào. (id)

01/11/2024
Nhân viên Lập trình nhúng tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi của công ty khá cao và môi trường làm việc hiện đại, làm thêm giờ có mức lương OT, được hỗ trợ thêm tiền ăn tối. (it)

13/10/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Không học hỏi được gì (RV)

Những nghề phổ biến tại Omi Group

Bạn làm việc tại Omi Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Omi Group

Omi Group

Click để đánh giá